ASIA / Phim

ĐẮNG CAY CUỘC TÌNH


Thursday, 03-08-2017 02:58

 

7

Số tập: 663 tập
Thời lượng: +/- 30 phút
Nước Sản xuất: Ấn Độ
Đạo diễn: Ashish shrivasta, Kushik Ghatak
Kịch bản: Gitangshu Dey, Sonali jaffar, Rohini Ninwane
Thể loại: Kịch tính, xã hội, gia đình

Disha Parmar trong vai Pankhudi Aditya Kumar (nữ chính)

12

Disha Parmar sinh ngày 11 tháng 11 năm 1994 tại thủ đô Delhi, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Disha quả thật là một nữ diễn viên xinh đẹp và vô cùng tài năng, bước vào môn nghệ thuật thứ bảy khi chỉ vừa 17 tuổi với vai diễn chính: Pankhudi trong bộ phim: “Đắng Cay Cuộc Tình”. Mặc dù gia đình cô không muốn cô bỏ bê chuyện học hành để tham gia vai chính của phim. Nhưng cũng chính nhờ vai diễn này, cô đã gặt hái được 3 giải thưởng lớn trong sự nghiệp của mình năm 2013 cụ thể là: Giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất”, “Giải ngôi sao Parivaar cho nữ diễn viên được yêu thích nhất” và “Ngôi sao giải trí lớn” với hạng mục “Nữ diễn viên của năm”.

Nakuul Mehta trong vai Aditya Harish Kumar (nam chính)

3

Nakuul Mehta Gia nhập ngành điện ảnh từ năm 2007 với 32 bộ phim, Nakuul quả là một diễn viên đại tài với bằng Thạc sĩ kinh doanh, và hoạt động với vai trò vừa là người mẫu, vũ công, đạo diễn và ban giám khảo cho cuộc thi “India’s Got Talent” mùa 6 năm 2015. Anh từng giành giải Bạc trong cuộc thi nhảy Latin Ballroom Category (điệu rumba) năm 2011 và giành huy chương vàng trong cuộc thi Standard Ballroom Category ( điệu waltz). Anh kết hôn với Jankee Parekh vào năm 2012.

15

Vốn đã được khán giả biết đến từ trước, trong bộ phim lần này anh sẽ vào vai Aditya Harish Kumar một chàng trai nội tâm với những mâu thuẫn trong cuộc sống, với tâm lí nhân vật phức tạp cùng những thay đổi sâu sắc trong suy nghĩ tạo nên một nguồn cảm hứng cho Nakuul Mehta. Giúp anh mang đến cho khán giả một cái nhìn mới hơn.

Diễn viên phụ

trong vai  Avantika Harish Kumar
trong vai Harish Kumar
trong vai Jagdish Prasad Gupta
trong vai Purushottam Deewan
trong vai Diwakar Jagdish Prasad Gupta
trong vai Ambika Diwakar Gupta
trong vai Govardhan Kaneria
trong vai Preeti Sameer Deshpande
trong vai Latika Bafna
  • Cùng các diễn viên khác

25

Nội dung

Là bộ phim xoay quanh mối tình của Aditya và Pankhudi, đó là một chuyện tình không ai ngờ tới. Vì hai người là hai thế giới khác nhau, Adi vốn là một chàng trai khó hiểu, tuy sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng anh lại mất niềm tin vào tình yêu, và cả mối quan hệ hôn nhân.

31

Ngược lại với Aditya, Pankhuri là một cô gái nghèo, nhưng được giáo dục kĩ về những mối quan hệ trong cuộc sống. Hai người gặp nhau, thấu hiểu và san sẻ cho nhau về những muộn phiền xảy đến, dần dần mối quan hệ bạn bè giữa họ phát triển thành người yêu.

30

Khi hay tin Pankhudi đến Mumbai làm việc, Aditya ngỏ lời mời cô đến nhà anh, ngay khi Pankhudi xuất hiện, cô đã mang đến một thiện cảm cho ông ngoại của Aditya, từ đó ông luôn hy vọng Pankhudi sẽ kết hôn với cháu của mình.

27

Về phần Aditya, với sự giúp đỡ của Pankhudi anh dần trở thành một người đàn ông thật sự, với suy nghĩ chín chắn của tuổi trưởng thành, có niềm tin hơn vào hôn nhân và mong muốn sẽ được bên cạnh Pankhudi mãi mãi. Nhưng ngược lại với những suy nghĩ ấy, mẹ của Aditya lại muốn anh lấy một cô gái khác vì với bà Pankhuri chỉ là một cô gái nghèo khổ không xứng đáng làm dâu nhà bà.

cab - 9

Aditya sẽ xử trí ra sao? Anh sẽ chấp thuận sự sắp đặt của mẹ mình hay anh sẽ nghe theo lời con tim? Cuộc tình giữa Pankhuri và Aditya sẽ ra sao? Liệu nó có mang một vị đắng như tựa đề bộ phim. Chúng ta hãy cùng đón xem và tận hưởng những giây phút thư giản thật tuyệt nhé!

©Thiết kế năm 2016. Bản quyền của ASIATVMEDIA. Bảo lưu mọi quyền.

Trang web đang trong thời gian chạy thử nghiệm. Một số chức năng chưa hoạt động trong thời gian này.