ASIA / Phim

HƯƠNG VỊ GIA ĐÌNH


Thursday, 03-08-2017 02:30

 

Số Tập: 111 tập
Thời lượng: +/- 45 phút
Thể loại: Tình cảm, gia đình
Nước sản xuất: Đài Loan
Diễn viên:

Liêu Tuấn, Vương Hào, DươngLiệt, Ngô Uyển Quân,

Phan Dật An, Liêu Cẩm Đức, Trần Gia Quân.

Nội dung:

“ Hương vị gia đình là gì? Đó có phải là mùi hương từ mâm cơm mẹ nấu? là hương hoa thoang thoảng từ khóm hoa bà trồng? là vị ngọt vị thanh từ những quả ba trồng? Hay chỉ đơn giản là “ vị” hạnh phúc khi cả nhà bên nhau.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện đời thường tại Vạn - Vương gia, hai gia đình vốn luôn là những những người bạn thân thiết. Sau nhiều năm, họ trở thành sui gia của nhau, khiến mối quan hệ giữa hai nhà thân càng thêm thân.

Nhưng rồi, không có gì là yên bình mãi mãi, mối quan hệ nào rồi cũng có lúc xảy ra những bất đồng. Căn nguyên của câu chuyện, bắt nguồn từ những mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu. Khi hai thế hệ là hai dòng suy nghĩ, hai cách hành xử nên dù đã cố gắng thay đổi, nàng dâu trẻ vẫn khó mà làm hài lòng mẹ chồng, cũng như dù đã bao dung thì mẹ chồng đôi khi vẫn thấy việc làm của nàng dâu là sai trái.

Liên tục diễn ra tranh cãi, giữa những người phụ nữ. Nhưng song song đó, còn có những vấn đề đến từ người xung quanh. Khi mà những đứa con quyết định bước ra khỏi vòng tay bảo bọc của gia đình để tự đương đầu với những khó khăn.

 Thế Bình là con gái của Vạn Gia, từ nhỏ cô đã đam mê nấu nướng và ước mơ trở thành một đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng Đông Thăng. Cô đang tham gia cuộc thi tuyển chọn đầu bếp, nhưng bất ngờ bị loại khỏi cuộc chơi. Dù bản thân cô đã thể hiện một cách xuất sắc, nhưng vẫn không tài nào hiểu được chuyện gì đang xảy ra, tại sao Côn Thành - ông chủ nhà hàng, lại muốn ngăn cản ước mơ làm đầu bếp của cô? Thế Bình sẽ cảm nhận ra sao, khi vừa bắt đầu đã gặp phải khó khăn, nhưng  suy cho cùng đó cũng là những điều cô cần phải trải qua, phải nếm trải cay đắng mới hiểu được hương vị thật sự của gia đình để rồi trân trọng nó.

Bộ phim “ Hương vị gia đình là một trong những bộ phim ăn khách nhất hiện nay, bởi ngoài việc mang đến tiếng cười, nó còn lấy đi nước mắt người xem bởi những  tình tiết đầy cảm động, khi mà sau tất cả bạn sẽ nhận ra rằng chỉ có gia đình mới là nơi luôn mang đến cho bạn những hương vị ngọt, bùi không cay đắng.

©Thiết kế năm 2016. Bản quyền của ASIATVMEDIA. Bảo lưu mọi quyền.

Trang web đang trong thời gian chạy thử nghiệm. Một số chức năng chưa hoạt động trong thời gian này.